Xem phim Truyện Kinh Dị Mỹ (Phần 11)

Truyện Kinh Dị Mỹ (Phần 11)

Thể Loại:Phim BộViễn TưởngKhoa HọcChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Emma RobertsMatt CzuchryKim KardashianAnnabelle Dexter-JonesMichaela Jaé RodriguezDenis O'HareCara DelevingneJulie WhiteMaaz Ali Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Những cái chết và mất tích bí ẩn tràn lan trong thành phố. Trong khi đó, một bác sĩ có một phát hiện đáng sợ và một phóng viên địa phương trở thành tiêu điểm của ngày mai.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Truyện Kinh Dị Mỹ (Phần 11) có tổng cộng bao nhiêu tập? Truyện Kinh Dị Mỹ (Phần 11) có tổng cộng 13 tập. Trong phần 11 này, những diễn viên chính đã quay trở lại xuất hiện? Trong phần 11 này, các diễn viên chính như Sarah Paulson, Evan Peters và Lily Rabe đã quay trở lại và xuất hiện trong các tập phim. Phần 11 có cốt truyện xoay quanh chủ đề gì? Phần 11 của Truyện Kinh Dị Mỹ xoay quanh chủ đề "Căn hộ đồn điền" với những câu chuyện kinh dị, huyền bí xảy ra tại một tòa nhà căn hộ.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang