Xem phim Crisis: Đội điều tra cơ động đặc biệt

Crisis: Đội điều tra cơ động đặc biệt

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Oguri ShunNishijima HidetoshiTanaka TetsushiNomaguchi ToruAraki YukoIshida YurikoIida KisukeMashima HidekazuNozaki MoekaNagatsuka Kyozo Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Được giao nhiệm vụ điều tra hiểm họa đặc biệt đang đe dọa đất nước, đặc vụ Inami Akira và Tamaru Saburo chạy đua với thời gian để thực hiện mệnh lệnh và đi tìm công lí.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Crisis: Đội điều tra cơ động đặc biệt là bộ phim thuộc thể loại gì? Crisis: Đội điều tra cơ động đặc biệt là bộ phim thuộc thể loại hành động, giật gân. Nội dung chính của phim Crisis: Đội điều tra cơ động đặc biệt là gì? Phim kể về một đội điều tra cơ động đặc biệt bị cuốn vào một vụ án ma tuý quốc tế phức tạp, họ phải tìm cách triệt thoát và bắt giữ những tên tội phạm khét tiếng. Ai là diễn viên chính trong phim Crisis: Đội điều tra cơ động đặc biệt? Diễn viên chính trong phim là Đặng Siêu và Zhang Ziyi. Phim Crisis: Đội điều tra cơ động đặc biệt được phát hành vào năm nào? Phim Crisis: Đội điều tra cơ động đặc biệt được phát hành vào năm 2021. Crisis: Đội điều tra cơ động đặc biệt được đánh giá như thế nào? Phim được đánh giá tích cực về cả nội dung và kỹ thuật, nhận được sự khen ngợi từ khán giả và giới phê bình.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang