Xem phim Empire of Light

Empire of Light

Thể Loại:Phim LẻTình CảmChính kịch Quốc Gia:Anh Năm:2022 Đạo Diễn:Sam Mendes Diễn Viên Chính :Olivia ColmanMicheal WardToby JonesColin FirthTom BrookeTanya MoodieHannah OnslowCrystal ClarkeSara StewartAdrian McLoughlin Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Người quản lý trực của một rạp chiếu phim bên bờ biển, người đang phải vật lộn với sức khỏe tâm thần của mình, đã hình thành mối quan hệ với một nhân viên mới ở bờ biển phía nam nước Anh vào những năm 1980.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên phim 《Empire of Light》 có ý nghĩa gì? Tên phim 《Empire of Light》 có nghĩa là Đế chế của ánh sáng. Đạo diễn của phim 《Empire of Light》 là ai? Đạo diễn của phim là Sam Mendes. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Empire of Light》? Rami Malek đóng vai chính trong phim này. Phim 《Empire of Light》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hành động và tâm lý. Phim 《Empire of Light》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2022.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang