Xem phim Điệp Viên 007: Tình Yêu Đến Từ Nước Nga

Điệp Viên 007: Tình Yêu Đến Từ Nước Nga

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu LưuBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1963 Đạo Diễn:Terence Young Diễn Viên Chính :Sean ConneryDaniela BianchiLotte LenyaBernard LeeRobert Shaw Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Là bộ phim thứ 2 thuộc serie phim James Bond - 007 do ngôi sao Sean Connery đóng vai một điệp viên của MI6 - James Bond. Trong phim, James Bond được cử đi hỗ trợ hạ sỹ Tatiana Romanova tại Thổ Nhĩ Kỳ, nơi biệt đội bóng ma lên kế hoạch trả đũa Dr. No.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên đóng vai điệp viên 007 trong phim 《Điệp Viên 007: Tình Yêu Đến Từ Nước Nga》 là gì? Tên diễn viên đóng vai điệp viên 007 trong phim là Daniel Craig. Nội dung chính của phim 《Điệp Viên 007: Tình Yêu Đến Từ Nước Nga》 là gì? Nội dung chính của phim xoay quanh cuộc chiến và âm mưu giữa điệp viên 007 và một nhân vật phản diện nguy hiểm đến từ Nga. Ai là diễn viên nữ thủ vai chính trong phim? Diễn viên nữ thủ vai chính trong phim là Ana de Armas. Địa điểm chính của phim 《Điệp Viên 007: Tình Yêu Đến Từ Nước Nga》 là ở đâu? Phim được quay tại nhiều địa điểm khác nhau, nhưng địa điểm chính là Nga.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang