Xem phim Được Nuôi Bởi Người Sói (Phần 2)

Được Nuôi Bởi Người Sói (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộViễn TưởngChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Aaron Guzikowski Diễn Viên Chính :Travis Fimmel Winta Mcgrath Jordan Loughran Susan Danford Jenna Upton Ethan Hazzard Aasiya Shah Ivy Wong Loulou Taylor Daniel Lasker Amanda Collin Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Android được giao nhiệm vụ nuôi dạy con người trên một hành tinh bí ẩn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của diễn viên chính trong phần 2 của phim 《Được Nuôi Bởi Người Sói》 là gì? Diễn viên chính trong phần 2 của phim 《Được Nuôi Bởi Người Sói》 là Hugh Jackman. Nội dung chính của phần 2 của phim 《Được Nuôi Bởi Người Sói》 là gì? Trong phần 2 của phim 《Được Nuôi Bởi Người Sói》, câu chuyện tiếp tục theo đuổi cuộc sống của Logan - người sói Wolverine - và cuộc phiêu lưu của anh trong thế giới hậu tận thế. Nhân vật nữ chính trong phần 2 của phim 《Được Nuôi Bởi Người Sói》 là ai? Nhân vật nữ chính trong phần 2 của phim 《Được Nuôi Bởi Người Sói》 là Laura Kinney (aka X-23), một cô bé có khả năng tự hồi phục và các bộ móng sắc nhọn tương tự như Wolverine. Phim 《Được Nuôi Bởi Người Sói》 là phần nào trong series X-Men? Phim 《Được Nuôi Bởi Người Sói》 là một phần ngoại truyện của series X-Men và tập trung vào nhân vật Wolverine. Đạo diễn phim 《Được Nuôi Bởi Người Sói》 là ai? Đạo diễn phim 《Được Nuôi Bởi Người Sói》 là James Mangold.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang