Xem phim Khoa học và lịch sử cùng Felipe Castanhari

Khoa học và lịch sử cùng Felipe Castanhari

Thể Loại:Phim BộKhoa HọcTài Liệu Quốc Gia:Brazil Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Felipe Castanhari Lilian Regina Bruno Miranda Guilherme Briggs Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:MC Felipe Castanhari khám phá khoa học, lịch sử, bí ẩn và cả điều kỳ diệu, lật mở những sự thật ấn tượng đến ngỡ ngàng với sự giúp sức của hội bạn ở phòng thí nghiệm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Felipe Castanhari đã tham gia bao nhiêu tập phim trong loạt series 《Khoa học và lịch sử cùng Felipe Castanhari》? Felipe Castanhari đã tham gia tổng cộng 12 tập phim trong loạt series 《Khoa học và lịch sử cùng Felipe Castanhari》. Trong tập phim nào Felipe Castanhari khám phá về lịch sử của Ai Cập cổ đại? Trong tập phim "Ai Cập cổ đại: Tung kính hồn đỉnh cùng Felipe Castanhari", anh ta khám phá sự thần bí và nghiên cứu về lịch sử của Ai Cập cổ đại. Các chủ đề khoa học nào Felipe Castanhari đã đề cập trong loạt phim này? Felipe Castanhari đã đề cập đến nhiều chủ đề khoa học như vũ trụ, địa lý, động vật, lịch sử, công nghệ và nhiều chủ đề khác trong loạt phim 《Khoa học và lịch sử cùng Felipe Castanhari》. Loạt phim 《Khoa học và lịch sử cùng Felipe Castanhari》 có phần nào khám phá về thế giới hiện đại? Phần "Thế giới hiện đại: Lạc vào công nghệ" trong loạt phim 《Khoa học và lịch sử cùng Felipe Castanhari》 tập trung khám phá về các công nghệ hiện đại và ảnh hưởng của chúng đối với cuộc sống hiện đại của con người.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang