Xem phim Khủng long ngốc nghếch

Khủng long ngốc nghếch

Thể Loại:Hoạt HìnhHài Hước Quốc Gia:Anh Năm:2024 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Một gia đình khủng long bạo chúa tinh nghịch và đáng yêu khám phá thế giới thời tiền sử muôn màu, vui đùa cùng những chú khủng long ngốc nghếch sống ở đó.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu chuyện của phim 《Khủng long ngốc nghếch》 là gì? Phim "Khủng long ngốc nghếch" kể về một nhóm khủng long trẻ tuổi trong hành trình tìm về quê hương sau khi bị lạc vào một thế giới mới. Trên hành trình đầy mạo hiểm và khám phá, các nhân vật phải vượt qua các thử thách và học cách làm việc nhóm để cùng nhau vượt qua khó khăn. Những nhân vật chính trong phim 《Khủng long ngốc nghếch》 là ai? Những nhân vật chính trong phim "Khủng long ngốc nghếch" bao gồm: Triceratops - một con khủng long ba sừng có tên là Tops, T-Rex - một con khủng long hai chân trườn có tên là Rex, Stegosaurus - một con khủng long lưng gai có tên là Stego, và Brachiosaurus - một con khủng long cổ dài có tên là Brachi. Các nhân vật này dẫn đầu nhóm khủng long trẻ trong cuộc hành trình tìm đường về nhà. Địa điểm quay phim 《Khủng long ngốc nghếch》 là ở đâu? Phần lớn các cảnh trong phim "Khủng long ngốc nghếch" được quay tại công viên quốc gia công viên Jurassico, nằm ở một hòn đảo xa xôi giữa đại dương. Đây là một địa điểm nổi tiếng dành cho các bộ phim có mô-típ về khủng long và thời kỳ kỷ Jura. Ai là đạo diễn của phim 《Khủng long ngốc nghếch》? Đạo diễn của phim "Khủng long ngốc nghếch" là Charlie Chaplin. Ông đã đảm nhận vai trò quản lý dự án và chỉ đạo các hoạt động sản xuất để mang đến cho khán giả một bộ phim ấn tượng về cuộc phiêu lưu của những khủng long.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang