Xem phim Đạo Binh Cuối Cùng

Đạo Binh Cuối Cùng

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngChiến TranhPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2007 Đạo Diễn:Doug Lefler Diễn Viên Chính :Colin FirthBen KingsleyAishwarya Rai BachchanPeter MullanKevin McKidd Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi đế chế La Mã sụp đổ, chàng trai trẻ Romulus Augustus chạy trốn khỏi thành phố và dấn thân vào chuyến hành trình đầy nguy hiểm đến Anh để truy lùng quân đoàn ủng hộ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính của phim 《Đạo Binh Cuối Cùng》? Diễn viên chính của phim là Chris Hemsworth. Thể loại phim 《Đạo Binh Cuối Cùng》 thuộc thể loại nào? Phim thuộc thể loại hành động, phiêu lưu. Nội dung chính của phim 《Đạo Binh Cuối Cùng》? Phim kể về một đội đặc nhiệm được gửi vào một khu vực chiến đấu nguy hiểm để tiêu diệt một nhóm khủng bố nguy hiểm. Phim 《Đạo Binh Cuối Cùng》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Sam Hargrave. Nhạc nền trong phim 《Đạo Binh Cuối Cùng》 do ai sáng tác? Nhạc nền trong phim được sáng tác bởi Henry Jackman và Alex Belcher.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang