Xem phim Nội quy hắc ám

Nội quy hắc ám

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Sato ShoriTakahashi KaitoSerena Motola Trạng Thái:Cập nhật đến tập 7

Giới Thiệu:Để cứu cô gái cậu thích khỏi bị đuổi học, một học sinh trung học trầm lặng và cậu bạn thất thường đứng lên chống lại luật lệ hà khắc của ngôi trường.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nội quy hắc ám Phim "Nội quy hắc ám" là một bộ phim tâm lý kinh dị xoay quanh cuộc sống của nhóm bạn trẻ khi họ bước vào một ngôi trường bị ám ảnh bởi những điều kỳ quái và đen tối. Đạo diễn của phim "Nội quy hắc ám" là ai? Đạo diễn của phim "Nội quy hắc ám" là Nguyễn Quang Dũng. Những diễn viên chính trong phim "Nội quy hắc ám" là ai? Những diễn viên chính trong phim "Nội quy hắc ám" gồm có: Chi Pu, Quang Trung, Khả Như, Kiều Minh Tuấn, BB Trần. Câu chuyện của phim "Nội quy hắc ám" xoay quanh vấn đề gì? Phim "Nội quy hắc ám" xoay quanh vấn đề ma quỷ, về cuộc chiến giữa ác quỷ và nhóm bạn trẻ trong ngôi trường bị ám.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang