Xem phim The Sound of a Flower

The Sound of a Flower

Thể Loại:Phim LẻTâm LýThần Thoại Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trong triều đại Joseon, Lino-Sun Chae-Sun thách thức quy tắc chỉ cho những người đàn ông chỉ được phép hát trong khi điều hướng sự tận tâm với giáo viên của mình và những yêu cầu của cha của nhà vua.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm "The Sound of a Flower" là câu chuyện về ai? "The Sound of a Flower" kể về cuộc đời của Jin Chae-sun, một người phụ nữ tham gia vào nhóm nghệ sĩ nổi tiếng nha nhạc Hyangak vào thời Joseon. Phim "The Sound of a Flower" được phát hành vào năm nào? Phim "The Sound of a Flower" được phát hành vào năm 2015. Nhân vật chính trong phim "The Sound of a Flower" là ai? Bae Suzy đóng vai Jin Chae-sun, nhân vật chính của phim "The Sound of a Flower". Nội dung chính của phim "The Sound of a Flower" là gì? Phim "The Sound of a Flower" xoay quanh cuộc sống và sự nỗ lực của Jin Chae-sun để trở thành thành viên đầu tiên của nhóm nghệ sĩ nha nhạc Hyangak. Đạo diễn của phim "The Sound of a Flower" là ai? Phim "The Sound of a Flower" được đạo diễn bởi Lee Jong-pil.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang