Xem phim Phê Pha (Phần 1)

Phê Pha (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộTâm Lý Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Sam Levinson Diễn Viên Chính :ZendayaEric DaneAlexa DemieJacob ElordiStorm ReidSydney SweeneyJohn AlesAlanna UbachAustin AbramsColman DomingoLukas GageTyler ChaseMaude ApatowAngus CloudBarbie FerreiraNika KingHunter SchaferAlgee SmithJavon 'wanna' W Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Một cái nhìn về cuộc sống cho một nhóm học sinh trung học khi họ vật lộn với các vấn đề về ma túy, tình dục và bạo lực.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Phê Pha (Phần 1)》 là ai? Diễn viên chính trong phim 《Phê Pha (Phần 1)》 là Anh Tú. Câu chuyện trong phim 《Phê Pha (Phần 1)》 xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim 《Phê Pha (Phần 1)》 xoay quanh cuộc sống đầy thú vị và hài hước của một nhóm bạn trẻ với sở thích làm điều mới lạ và trải nghiệm những loại đồ uống phê pha. Phần 1 của phim 《Phê Pha》 có bao nhiêu tập? Phần 1 của phim 《Phê Pha》 có tổng cộng 10 tập.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang