Xem phim Phù Thủy Vượt Thời Gian (Phần 1)

Phù Thủy Vượt Thời Gian (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộViễn TưởngKhoa HọcBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Ana María Parra Diễn Viên Chính :Angely GaviriaSebastián EslavaLuis Fernando HoyosVerónica OrozcoLenard Vanderaa Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Phù Thủy Vượt Thời Gian kể về một phù thủy trẻ ở thế kỷ 17 du hành đến tương lai để cứu người đàn ông cô yêu. Nhưng trước tiên, cô phải thích ứng với Cartagena thời hiện tại và đánh bại kẻ thù hắc ám.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên các nhân vật chính trong phim 《Phù Thủy Vượt Thời Gian (Phần 1)》 là gì? Các nhân vật chính trong phim bao gồm Lucy, Edmund, Susan và Peter Pevensie. Phần nào trong loạt phim "Phù Thủy Vượt Thời Gian" được coi là phần đầu tiên? Phần đầu tiên của loạt phim "Phù Thủy Vượt Thời Gian" là "The Lion, the Witch and the Wardrobe" (Sư tử, Phù thủy và Tủ áo). Nhân vật Jadis trong phim có sức mạnh gì? Jadis, còn được biết đến là Nữ hoàng Phù thủy Trắng, có sức mạnh hủy diệt và có thể biến đổi hình dạng. Phim "Phù Thủy Vượt Thời Gian (Phần 1)" dựa trên tiểu thuyết nào? Phim "Phù Thủy Vượt Thời Gian (Phần 1)" dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn C.S. Lewis. Người đạo diễn của phim "Phù Thủy Vượt Thời Gian (Phần 1)" là ai? Phim "Phù Thủy Vượt Thời Gian (Phần 1)" được đạo diễn bởi Andrew Adamson.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang