Xem phim Giả kim thuật sư: Người chinh phục Shamballa

Giả kim thuật sư: Người chinh phục Shamballa

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngPhiêu LưuBí ẩn Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2005 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Edward, người được gửi đến thế giới hiện thực, đang nghiên cứu kỹ thuật tên lửa để trở về thế giới cũ. Lúc đó, Alphonse tìm được người hỗ trợ và bắt đầu chế tạo tên lửa.Tuy nhiên, âm mưu của Hiệp hội Thule - tổ chức bí ẩn lại được che giấu ở đằng sau.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Địa điểm chính của phim "Giả kim thuật sư: Người chinh phục Shamballa" là ở đâu? Địa điểm chính của phim là thị trấn Munich ở Đức. Nguyên tố quan trọng trong phim là gì? Nguyên tố quan trọng trong phim là ngọc đá phi mã. Đại lục nào được nhắc đến trong tên phim? Trong tên phim cũng gợi đến Shamballa, một đại lục huyền bí. Ai là nhân vật chính trong phim? Nhân vật chính trong phim là Edward Elric. Phần tiếp theo của phim này có tồn tại không? Không, "Giả kim thuật sư: Người chinh phục Shamballa" là phần kết thúc chính của series phim Giả kim thuật sư.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang