Xem phim Suburra: Máu nhuộm thành Rome (Phần 2)

Suburra: Máu nhuộm thành Rome (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngTình CảmTâm LýHình SựChiến Tranh Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Alessandro BorghiGiacomo FerraraFilippo NigroFrancesco AcquaroliClaudia GeriniAdamo DionisiCarlotta AntonelliRosa Diletta RossiAntonio BannòMarzia UbaldiPaola SotgiuAlberto CraccoAlessandro BernardiniAlessandro ProiettiEmmanuele AitaAlessan Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Cuộc tranh chấp mảnh đất thuộc thị trấn ven biển gần Rome đã dẫn đến cuộc chiến sống còn giữa giới tội phạm, chính trị gia biến chất và tòa thánh Vatican.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Suburra: Máu nhuộm thành Rome (Phần 2) ra mắt vào năm nào? Phần 2 của phim Suburra: Máu nhuộm thành Rome ra mắt vào năm 2019. Câu chuyện trong phần 2 của Suburra: Máu nhuộm thành Rome xoay quanh vấn đề gì? Phần 2 của Suburra: Máu nhuộm thành Rome tiếp tục kể về cuộc chiến tranh giữa các băng đảng tội phạm tại Rome, về sự tranh đấu để kiểm soát và thống trị thành phố. Đạo diễn của Suburra: Máu nhuộm thành Rome (Phần 2) là ai? Phần 2 của phim Suburra: Máu nhuộm thành Rome do Michele Placido đạo diễn. Nhân vật chính trong Suburra: Máu nhuộm thành Rome (Phần 2) là ai? Nhân vật chính trong phần 2 của Suburra: Máu nhuộm thành Rome là Aureliano Adami, một tay trùm xã hội đen trẻ tuổi và tàn ác. Suburra: Máu nhuộm thành Rome (Phần 2) được chuyển thể từ tác phẩm gì? Phần 2 của Suburra: Máu nhuộm thành Rome được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Giancarlo De Cataldo và Carlo Bonini.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang