Xem phim H (Phần 1)

H (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngTâm LýChính kịch Quốc Gia:Tây Ban Nha Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Adriana UgarteEduardo NoriegaMarc MartínezPep AmbròsNúria PrimsSamuel ViyuelaAnna MolinerMarina SalasMiquel García BordaPaolo MazzarelliJavier ReyIngrid RubioRoger Casamajor Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Có được tình yêu và sự tin tưởng của trùm băng đảng ma túy nguy hiểm ở Barcelona những năm 60, Helena dần mài dũa những kĩ năng cần có để từng bước vươn lên.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《H (Phần 1)》, nguyên nhân gây ra bệnh dịch zombie là gì? Nguyên nhân gây ra bệnh dịch zombie trong phim 《H (Phần 1)》 là do một chủng vi rút mới. Nguyên nhân gây ra bệnh dịch zombie trong phim 《H (Phần 1)》 có thể lan truyền như thế nào? Trong phim, bệnh dịch zombie trong 《H (Phần 1)》 có thể lan truyền qua tiếp xúc trực tiếp với máu hoặc nước tiểu của người bị nhiễm bệnh. Nhân vật chính trong phim 《H (Phần 1)》 là ai? Nhân vật chính trong phim 《H (Phần 1)》 là Oh Joon-woo, một nam sinh trung học đang phải đối mặt với đại dịch zombie. Phim 《H (Phần 1)》 được phát hành vào năm nào? Phim 《H (Phần 1)》 được phát hành vào năm 2018. 《H (Phần 1)》 là tác phẩm điện ảnh gì? 《H (Phần 1)》 là một bộ phim kinh dị và hành động với đề tài zombie.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang