Xem phim 13 lý do tại sao (Phần 3)

13 lý do tại sao (Phần 3)

Thể Loại:Phim BộViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Dylan MinnetteKatherine LangfordAlisha BoeBrandon FlynnJustin PrenticeRoss ButlerChristian NavarroDevin DruidMiles HeizerBrenda StrongGrace SaifKate WalshDerek LukeTimothy GranaderosAmy HargreavesWilson CruzAnne WintersBryce CassRJ Brown Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Nhiều tháng sau Vũ hội Xuân, trường Trung học Liberty lại được một phen choáng váng khi Bryce Walker bị sát hại vào đêm tiệc Homecoming... và ai cũng là nghi phạm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nhân vật chính trong phần 3 của phim "13 lý do tại sao" là ai? Nhân vật chính trong phần 3 của phim "13 lý do tại sao" là Clay Jensen. Câu chuyện trong phần 3 của phim xoay quanh vấn đề gì? Phần 3 của "13 lý do tại sao" tập trung vào việc Clay Jensen và các bạn cùng điều tra về một vụ án mất tích bí ẩn. "13 lý do tại sao (Phần 3)" có bao nhiêu tập? "13 lý do tại sao (Phần 3)" gồm tổng cộng 13 tập. Những diễn viên nào tham gia trong phần 3 của phim? Phần 3 của "13 lý do tại sao" có sự tham gia của Dylan Minnette, Alisha Boe, Brandon Flynn và Christian Navarro, v.v.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang