Xem phim Sân Chơi Của Quỷ

Sân Chơi Của Quỷ

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2010 Đạo Diễn:Mark McQueen Diễn Viên Chính :MyAnna BuringDanny DyerCraig FairbrassSean PertweeColin Salmon Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi thế giới không chống chọi được với ngày tận thế thây ma, Cole - một lính đánh thuê cừ khôi - đang truy đuổi một người có thể đưa ra phương pháp chữa trị. Không chỉ đối với bệnh dịch mà còn đối với số phận đương nhiệm của Cole.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Điểm nhấn nào của phim 《Sân Chơi Của Quỷ》 đã thu hút khán giả? Một điểm nhấn của phim là cốt truyện gây hồi hộp và bí ẩn, khiến khán giả tò mò và không thể rời mắt khỏi màn hình. Diễn viên chính trong phim 《Sân Chơi Của Quỷ》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Lee Byung Hun. Phim 《Sân Chơi Của Quỷ》 được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2013. Nhà sản xuất của phim 《Sân Chơi Của Quỷ》 là ai? Nhà sản xuất của phim là Park Chan-wook. Phim 《Sân Chơi Của Quỷ》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại tâm lý, hành động và kinh dị.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang