Xem phim 7 cuộc đời của Lea

7 cuộc đời của Lea

Thể Loại:Phim BộChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Pháp Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Raika Hazanavicius Khalil Gharbia Marguerite Thiam Donnadieu Théo Fernandez Maïra Schmitt Rebecca Williams Alexander Ferrario Mélanie Doutey Samuel Benchetrit Anne Azoulay Trạng Thái:Cập nhật đến tập 7

Giới Thiệu:Sau khi phát hiện hài cốt của một chàng trai trẻ, Léa tỉnh dậy ở những năm 90 và hoán đổi cơ thể bảy lần khi cố gắng phá giải bí ẩn về cái chết này – và ngăn chặn nó.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "7 cuộc đời của Lea" có ra mắt năm nào? Bộ phim "7 cuộc đời của Lea" ra mắt vào năm 2021. Đạo diễn của bộ phim là ai? Đạo diễn của "7 cuộc đời của Lea" là Đỗ Bá Quý. Đây là bộ phim thuộc thể loại gì? "7 cuộc đời của Lea" là một bộ phim tâm lý - tình cảm. Người đóng vai chính trong phim là ai? Người đóng vai chính trong phim là Diễm My 9x. Câu chuyện trong phim xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống và các cuộc đời đan xen của nhân vật Lea.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang