Xem phim Chuyện tình Soweto

Chuyện tình Soweto

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Nam Phi Năm:2024 Đạo Diễn:Rolie Nikiwe Diễn Viên Chính :Lunga ShabalalaDuduzile NgcoboSparky XuluRay Neo BusoMotsoaledi SetumoMamodibe RamodibeDidintle KhunouMonnye KunupiMike MvelaseSkhumba Hlophe Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Rất muốn ba anh con trai độc thân cưới vợ, người mẹ nọ bèn hứa tặng ngôi nhà của mình cho người đầu tiên kết hôn. Thế là cuộc đua tìm vợ bắt đầu!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nam chính trong phim 《Chuyện tình Soweto》? Diễn viên nam chính trong phim là Quốc Trường. Địa điểm chính của câu chuyện trong phim 《Chuyện tình Soweto》 là ở đâu? Phim được quay tại thành phố Da Nang, Việt Nam. Người đạo diễn phim 《Chuyện tình Soweto》 là ai? Đạo diễn phim là Phan Gia Nhật Linh. Tác phẩm 《Chuyện tình Soweto》 được lấy cảm hứng từ câu chuyện gì? Câu chuyện của phim lấy cảm hứng từ cuộc sống tình cảm và những khó khăn mà những người trẻ tuổi phải đối mặt trong xã hội hiện đại.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang