Xem phim Trường nữ sinh AlRawabi (Phần 2)

Trường nữ sinh AlRawabi (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Ấn Độ Năm:2024 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:The bullied outcasts at prestigious Al Rawabi School for Girls plot a series of risky takedowns to get back at their tormentors.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nguyễn Hồng Nhung đóng vai gì trong phần 2 của phim Trường nữ sinh AlRawabi? Trong phần 2 của phim Trường nữ sinh AlRawabi, Nguyễn Hồng Nhung đóng vai Hạnh, một trong những học sinh nổi tiếng và có ảnh hưởng trong trường. Bối cảnh của phần 2 Trường nữ sinh AlRawabi diễn ra ở đâu? Phần 2 của phim Trường nữ sinh AlRawabi diễn ra tại trường trung học AlRawabi, nằm ở một thành phố lớn ở Việt Nam. Câu chuyện của phần 2 Trường nữ sinh AlRawabi xoay quanh vấn đề gì? Trong phần 2, câu chuyện của Trường nữ sinh AlRawabi xoay quanh vấn đề xã hội như bạo lực học đường, áp lực học tập và vấn đề tâm lý tuổi teen.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang