Xem phim Gái Lừa Tình

Gái Lừa Tình

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngTình CảmPhim 18+ Quốc Gia:Philippines Năm:2022 Đạo Diễn:Phil Giordano Diễn Viên Chính :Diego LoyzagaFranki RussellJela CuencaFelix RocoJiad ArroyoAndrea GarciaMarco GomezThor GomezAyesha AureJean Kiley Manguera Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Thủ lĩnh băng đảng, Pepe, bị truy đuổi bởi các băng nhóm đối thủ của anh ta và cảnh sát, vì vậy anh ta chạy đến ngọn lửa cũ của mình, Bella, người mà anh ta tin tưởng. Nhưng sự tin tưởng này bị lung lay khi cảnh sát treo thưởng cho việc bắt được hắn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nữ chính trong phim 《Gái Lừa Tình》 là gì? Dương Tử là diễn viên nữ chính trong phim. Đạo diễn của phim 《Gái Lừa Tình》 là ai? Đỗ Mạnh Hùng là đạo diễn của bộ phim này. Bộ phim 《Gái Lừa Tình》 ra mắt vào năm nào? Phim ra mắt vào năm 2014. Tác phẩm này thuộc thể loại gì? 《Gái Lừa Tình》 là một bộ phim hài tình cảm. Ngân sách sản xuất của phim 《Gái Lừa Tình》 là bao nhiêu? Ngân sách sản xuất của phim được ước tính là khoảng 1 triệu đô la Mỹ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang