Xem phim Thiết Quyền Vương

Thiết Quyền Vương

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngVõ ThuậtPhiêu Lưu Quốc Gia:Hồng Kông Năm:2012 Đạo Diễn:RZA Diễn Viên Chính :Russell Crowe Cung Le Lucy Liu Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Đây là một bộ phim võ thuật lấy bối cảnh phong kiến Trung Quốc thế kỷ 19 nói về một chàng thợ rèn trong nỗ lực bảo vệ ngôi làng nhỏ của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao phim 《Thiết Quyền Vương》 lại được đánh giá cao? Phim 《Thiết Quyền Vương》 được đánh giá cao vì cốt truyện hấp dẫn, diễn xuất chất lượng và hình ảnh đẹp mắt. Ai là nhà sản xuất của phim 《Thiết Quyền Vương》? Phim 《Thiết Quyền Vương》 do hãng sản xuất phim XX Pictures sản xuất. Phim 《Thiết Quyền Vương》 có đạo diễn nào? Đạo diễn của phim 《Thiết Quyền Vương》 là Vũ Hương Đồng. Trailer của phim 《Thiết Quyền Vương》 đã được phát hành chưa? Có, trailer của phim 《Thiết Quyền Vương》 đã được phát hành và nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Diễn viên nào đã đóng vai chính trong phim 《Thiết Quyền Vương》? Trong phim 《Thiết Quyền Vương》, diễn viên chính là Chân Tử Đan.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang