Xem phim Thôi Việc (Phần 1)

Thôi Việc (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Adam ScottZach CherryBritt LowerTramell TillmanJen Tullock Trạng Thái:Cập nhật đến tập 9

Giới Thiệu:Mark dẫn đầu một nhóm nhân viên văn phòng có ký ức bị chia cắt giữa công việc và cuộc sống cá nhân của họ. Khi một đồng nghiệp bí ẩn xuất hiện bên ngoài công việc, nó bắt đầu một cuộc hành trình khám phá sự thật về công việc của họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim "Thôi Việc (Phần 1)" là ai? Diễn viên chính trong phim "Thôi Việc (Phần 1)" là Trấn Thành. Đạo diễn của phim "Thôi Việc (Phần 1)" là ai? Đạo diễn của phim "Thôi Việc (Phần 1)" là Vũ Ngọc Đãng. Bộ phim "Thôi Việc (Phần 1)" phát hành vào năm nào? Bộ phim "Thôi Việc (Phần 1)" được phát hành vào năm 2020. Nội dung chính của phim "Thôi Việc (Phần 1)" xoay quanh vấn đề gì? Phim "Thôi Việc (Phần 1)" kể về cuộc sống công việc căng thẳng của nhân viên văn phòng và những trải nghiệm hài hước xảy ra trong lúc làm việc. Phim "Thôi Việc (Phần 1)" thuộc thể loại gì? Phim "Thôi Việc (Phần 1)" thuộc thể loại hài hước, gia đình.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang