Xem phim Nhóm bắt ma

Nhóm bắt ma

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngTâm LýKinh Dị Quốc Gia:Ấn Độ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Aarna SharmaAaryansh MalviyaMikail GandhiPalash KambleJisshu SenguptaPalomi GhoshPurab KohliSameer KochharSara Gesawat Trạng Thái:Cập nhật đến tập 5

Giới Thiệu:Ba người bạn trẻ ở Goa lên kế hoạch săn ma tại căn biệt thự cũ, nhưng khi một gia đình mới chuyển đến, quá khứ bị chôn vùi của căn nhà dần được hé mở một cách đáng sợ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của thành viên nhóm bắt ma trong phim là gì? Trong phim, thành viên nhóm bắt ma có tên là Kim Duyên. Phim "Nhóm bắt ma" được phát hành vào năm nào? Phim "Nhóm bắt ma" được phát hành vào năm 2020. Ngôi nhà ma ám nào được sử dụng trong phim? Ngôi nhà ma ám được sử dụng trong phim là một ngôi nhà hoang tàn bí ẩn tại vùng quê hẻo lánh. Đạo diễn của phim "Nhóm bắt ma" là ai? Đạo diễn của phim "Nhóm bắt ma" là Nguyễn Quang Dũng.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang