Xem phim Nhà thơ hành động

Nhà thơ hành động

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Ấn Độ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Emraan HashmiViineet KumarSobhita DhulipalaJaideep AhlawatKirti KulhariSohum ShahRajit KapoorDanish Husain Trạng Thái:Cập nhật đến tập 7

Giới Thiệu:Nhiều năm sau thất bại ở Balochistan, một cựu điệp viên Ấn Độ phải đối diện với quá khứ khi trở lại chỉ huy nhiệm vụ giải cứu con tin không được thừa nhận.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn phim 《Nhà thơ hành động》 là ai? Đạo diễn phim 《Nhà thơ hành động》 là Vũ Minh Trí. Câu chuyện trong phim xoay quanh vấn đề gì? Phim 《Nhà thơ hành động》 kể về cuộc đấu tranh của một nhà thơ chống lại sự kiểm duyệt và cưỡng chế từ chính quyền. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim? Vai chính trong phim do diễn viên Châu Đông Vũ đảm nhận. Phim được phát hành vào ngày nào? Phim 《Nhà thơ hành động》 được phát hành vào ngày 12 tháng 5 năm 2019. Phim 《Nhà thơ hành động》 đã giành được giải thưởng nào? Phim 《Nhà thơ hành động》 đã giành giải thưởng Phim hay nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Busan năm 2019.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang