Xem phim Hellsing

Hellsing

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngKinh Dị Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2001 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Nakata Jouji Orikasa Fumiko Sakakibara Yoshiko Kiyokawa Motomu Tanaka Hideyuki Koyasu Takehito Nozawa Nachi Otsuka Chikao Nakai Kazuya Ishizuka Unsho Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Khi lũ xác sống bao vây Anh Quốc, tổ chức Hellsing và một tên ma cà rồng nổi loạn phải dập tắt hiểm họa trước khi mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu chuyện của phim "Hellsing" xoay quanh nhân vật chính là ai? Nhân vật chính của phim "Hellsing" là Alucard, một viên quỷ phục vụ cho tổ chức Hellsing. Tổ chức Hellsing có nhiệm vụ gì trong phim? Tổ chức Hellsing chịu trách nhiệm tiêu diệt các sinh vật ma cà rồng và bảo vệ con người khỏi sự yểm bùa của chúng. Người cầm đầu tổ chức Hellsing trong phim là ai? Sir Integra Hellsing là người cầm đầu tổ chức Hellsing trong phim. Alucard có những khả năng đặc biệt nào? Alucard có khả năng bất tử, sử dụng súng cùng với các vũ khí đặc biệt, và có khả năng biến thành bầy con sói trong một thời gian ngắn. Nhân vật Walter C. Dornez trong phim đóng vai trò gì? Walter C. Dornez là một lính đánh thuê và là người hỗ trợ chính của tổ chức Hellsing.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang