Xem phim Bông hoa cho em

Bông hoa cho em

Thể Loại:Phim BộÂm NhạcChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Honda Tsubasa Takahashi Fumiya Ryubi Miyase Keito Tsuna Rintaro Hachimura Shoot Mori NOA Co-ki Yamashita Sara Shida Masaya Kimura Hiromu Takatsuka Kinami Haruka Miyano Mamoru Uchida Yuki Takenaka Naoto Natsuki Mari Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Một cựu giáo viên cấp ba trở thành quản lý sống chung ở ký túc xá của một nhóm nhạc nam chưa thành công và góp sức giúp họ thực hiện ước mơ trở thành nghệ sĩ hàng đầu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim "Bông hoa cho em" là ai? Đạo diễn của phim "Bông hoa cho em" là Nguyễn Phan Quang Bình. Phim "Bông hoa cho em" được ra mắt vào năm nào? Phim "Bông hoa cho em" được ra mắt vào năm 2021. Nội dung chính của phim "Bông hoa cho em" là gì? Phim "Bông hoa cho em" kể về câu chuyện tình yêu đầy xúc động giữa hai người trẻ khi họ phải đối mặt với thử thách và khó khăn trong cuộc sống.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang