Xem phim Những công chúa trái cây

Những công chúa trái cây

Thể Loại:Hoạt HìnhPhiêu LưuGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 14

Giới Thiệu:Nhóm bạn công chúa đến từ bốn Xứ Trái Cây gồm Việt Quất, Kiwi, Dứa và Mâm Xôi cùng bắt tay hành động để biến thế giới của họ thành nơi tốt đẹp hơn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Những công chúa trái cây" lấy bối cảnh ở đâu? Phim lấy bối cảnh ở một vương quốc trái cây tưởng tượng. Nhân vật chính trong phim là ai? Nhân vật chính trong phim là công chúa trái cây tên là Công Chúa Cherry. Công Chúa Cherry có những người bạn đồng hành nào? Công Chúa Cherry có những người bạn đồng hành là Công Chúa Strawberry, Công Chúa Blueberry và Công Chúa Raspberry. Phim "Những công chúa trái cây" có những giai điệu nổi tiếng nào? Một trong những giai điệu nổi tiếng trong phim là điệu nhạc của bài hát "Fruit Salad" (Salad trái cây). Chuyện phim "Những công chúa trái cây" kể về điều gì? Chuyện phim kể về cuộc phiêu lưu của Công Chúa Cherry và các bạn đồng hành để giải cứu vương quốc trái cây khỏi thế lực xấu xa.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang