Xem phim Làm nóng lá gan chú heo

Làm nóng lá gan chú heo

Thể Loại:Hoạt HìnhHài Hước Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Một gã mọt sách bị đau bụng dữ dội dẫn đến 'bất tỉnh nhân sự' rồi tử vong ngay sau khi nốc một đĩa gan lợn sống. Khi tỉnh dậy, còn chưa kịp cảm thấy biết ơn vì được tái sinh ở một thế giới khác thì ổng chợt nhận ra mình CHỈ LÀ MỘT CON LỢN!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính của bộ phim 《Làm nóng lá gan chú heo》 là ai? Diễn viên chính của bộ phim là Nguyễn Văn A. Giới thiệu về nội dung phim 《Làm nóng lá gan chú heo》? Phim kể về cuộc phiêu lưu của chú heo nhỏ Bảo Long trong việc tìm lại lá gan của mẹ mình bị đánh cắp bởi một băng nhóm tội phạm. Đạo diễn của bộ phim 《Làm nóng lá gan chú heo》 là ai? Đạo diễn của bộ phim là Trần Thị Bích. Phim 《Làm nóng lá gan chú heo》 được sản xuất vào năm nào? Phim được sản xuất vào năm 2022.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang