Xem phim Tin độc

Tin độc

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Ấn Độ Năm:2023 Đạo Diễn:Hansal Mehta Diễn Viên Chính :Karishma TannaMohammed Zeeshan AyyubProsenjit ChatterjeeHarman BawejaTannishtha ChatterjeeDeven BhojaniTanmay DhananiaInayat SoodSanat VyasIra Dubey Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Vụ sát hại một nhà báo gây chấn động đẩy một phóng viên hình sự hàng đầu vào mạng lưới cảnh sát, giới truyền thông và thế giới ngầm Mumbai khi cô chiến đấu vì công lý.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bối cảnh của phim 《Tin độc》 diễn ra ở đâu? Phim 《Tin độc》 diễn ra tại một thành phố lớn đầy bí ẩn và nguy hiểm. Ai là diễn viên chính trong phim 《Tin độc》? Trong phim 《Tin độc》, diễn viên chính là Ngô Thanh Vân. Câu chuyện của phim 《Tin độc》 xoay quanh vấn đề gì? Phim 《Tin độc》 kể về cuộc chiến của một nhóm những người bảo vệ thành phố chống lại một tổ chức tội phạm nguy hiểm. Phim 《Tin độc》 thuộc thể loại gì? Phim 《Tin độc》 thuộc thể loại hành động - phiêu lưu.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang