Xem phim Xa Mãi Phi châu

Xa Mãi Phi châu

Thể Loại:Phim LẻTình CảmChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1985 Đạo Diễn:Sydney Pollack Diễn Viên Chính :Robert RedfordMeryl StreepKlaus Maria BrandauerMichael KitchenMalick Bowens Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Ra khỏi châu Phi kể câu chuyện về cuộc đời của tác giả người Đan Mạch Karen Blixen, người vào đầu thế kỷ 20 đã chuyển đến châu Phi để xây dựng một cuộc sống mới cho chính mình. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết tự truyện của Karen Blixen từ năm 1937.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng về chủ đề phiêu lưu trong 《 Xa Mãi Phi châu 》 là gì? Tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng về chủ đề phiêu lưu trong 《 Xa Mãi Phi châu 》 là bộ phim "Raiders of the Lost Ark" của đạo diễn Steven Spielberg. Ngôi sao nổi tiếng nào đã tham gia vào bộ phim 《 Xa Mãi Phi châu 》? Ngôi sao nổi tiếng Harrison Ford đã tham gia vào bộ phim 《 Xa Mãi Phi châu 》. Phần phim nào của 《 Xa Mãi Phi châu 》 được coi là xuất sắc nhất? Phần phim được coi là xuất sắc nhất trong series 《 Xa Mãi Phi châu 》 là "Indiana Jones and the Last Crusade".

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang