Xem phim Orion và Bóng Tối

Orion và Bóng Tối

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2024 Đạo Diễn:Sean Charmatz Diễn Viên Chính :Jacob TremblayPaul Walter HauserAngela BassettColin HanksNatasia DemetriouGolda RosheuvelNat FaxonAparna NancherlaIke BarinholtzCarla Gugino Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Cậu bé giàu trí tưởng tượng Orion đối mặt với nỗi sợ của mình trong hành trình suốt đêm dài khó quên cùng bạn mới là sinh vật khổng lồ và hay cười tên là Bóng Tối.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Orion và Bóng Tối》, nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong phim là Orion. Bóng Tối trong phim được miêu tả như thế nào? Bóng Tối là một thực thể đen tối, được hình dung như một ác quỷ trong phim. Orion có những siêu năng lực gì trong phim? Orion có khả năng chiến đấu, nhảy xa và sử dụng vũ khí để chiến đấu với Bóng Tối. Câu chuyện trong phim 《Orion và Bóng Tối》 diễn ra ở đâu? Câu chuyện trong phim diễn ra ở một thành phố bị Bóng Tối tàn phá. Người hùng phải làm gì để đánh bại Bóng Tối trong phim? Người hùng phải tìm ra cách để giải quyết một bí ẩn lớn và tìm ra điểm yếu của Bóng Tối để đánh bại nó.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang