Xem phim Hắc Thánh Tích (Phần 1)

Hắc Thánh Tích (Phần 1)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2016 Đạo Diễn:Okamura Tensai Diễn Viên Chính :Azakami Yohei M・A・O Ueda Reina Seto Asami Ishikawa Kaito Kobayashi Yusuke Takeuchi Shunsuke Sugihira Manami Asakura Momo Tojo Kanako Kimura Ryohei Ueda Hikaru Kusunoki Taiten Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Yukina Shirahane, một học sinh trung học năm hai, chứng kiến một con mecha tấn công viện nghiên cứu của mẹ mình và được một cậu thiếu niên cư xử ý hệt samurai giải cứu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "Hắc Thánh Tích (Phần 1)" thuộc thể loại gì? Bộ phim "Hắc Thánh Tích (Phần 1)" thuộc thể loại hành động, phiêu lưu. Nhân vật chính trong phim là ai? Nhân vật chính trong phim là Hắc Thánh Tích, do diễn viên Lê Nam thủ vai. Phần 1 của bộ phim "Hắc Thánh Tích" có bao nhiêu tập? Phần 1 của bộ phim "Hắc Thánh Tích" có tổng cộng 20 tập. Nội dung tóm tắt của bộ phim "Hắc Thánh Tích (Phần 1)"? Phim kể về cuộc chiến giữa Hắc Thánh Tích và các tội phạm nguy hiểm trong xã hội. Hắc Thánh Tích là một tay sát thủ giỏi nhưng sống trong bóng tối. Anh quyết định lật mặt để tham gia vào cuộc chiến chống lại tổ chức phạm pháp và bảo vệ công lý.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang