Xem phim Thị trấn ổ chuột

Thị trấn ổ chuột

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Quốc Gia Khác Năm:2023 Đạo Diễn:Dimeji Ajibola Diễn Viên Chính :Ini Edo Chidi Mokeme Richard Mofe-Damijo Sola Sobowale Nse Ikpe-Etim Zubby Michael Shaffy Bello Nancy Isime Uche Jombo Mercy Eke Ali Nuhu Peter Okoye Lilian Afegbai Toyin Abraham Regina Daniels Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Một nhóm gái làng chơi cố thoát khỏi sự kìm kẹp của một ông trùm khét tiếng – song bộ máy chính trị mục nát và quan hệ huyết thống khiến tự do trở thành mục tiêu gần như không thể.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Thị trấn ổ chuột có diễn viên nổi tiếng nào tham gia? Trong phim Thị trấn ổ chuột, có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Hoài Linh và Lê Giang. Phim Thị trấn ổ chuột được đạo diễn bởi ai? Phim Thị trấn ổ chuột được đạo diễn bởi Charlie Nguyễn. Thị trấn ổ chuột có ngày ra mắt ra sao? Phim Thị trấn ổ chuột đã ra mắt vào ngày 31 tháng 1 năm 2020.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang