Xem phim Đồi thỏ

Đồi thỏ

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuGia ĐìnhChính kịch Quốc Gia:Anh Năm:2018 Đạo Diễn:Noam Murro Diễn Viên Chính :James McAvoy Nicholas Hoult John Boyega Ben Kingsley Tom Wilkinson Gemma Arterton Peter Capaldi Olivia Colman Mackenzie Crook Anne-Marie Duff Taron Egerton James Faulkner Freddie Fox Lee Ingleby Miles Jupp Daniel Kaluuya Rory Kinnear Crai Trạng Thái:Cập nhật đến tập 4

Giới Thiệu:Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết kinh điển của nhà văn Richard Adams kể về một đàn thỏ đấu tranh với những hiểm nguy trên hành trình đầy dũng cảm đi tìm ngôi nhà mới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính của phim 《Đồi thỏ》 là ai? Tên diễn viên chính của phim 《Đồi thỏ》 là Andrew Garfield. Phim 《Đồi thỏ》 được đạo diễn bởi ai? Phim 《Đồi thỏ》 được đạo diễn bởi Martin Scorsese. Phim 《Đồi thỏ》 dựa trên tiểu thuyết nào? Phim 《Đồi thỏ》 dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Shūsaku Endō.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang