Xem phim Kẻ đeo bám (Phần 2)

Kẻ đeo bám (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Penn BadgleyVictoria PedrettiElizabeth LailShay MitchellJenna OrtegaJames ScullyAmbyr ChildersCarmela ZumbadoSaffron BurrowsTati GabrielleDylan ArnoldShalita GrantTravis Van WinkleScott SpeedmanJohn StamosLuca PadovanZach Cherry Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Hãy gặp gỡ Will Bettelheim. Anh không còn là Joe. Anh vừa đến Los Angeles và đã thề tránh xa yêu đương. Nhưng tình yêu, giống như kẻ sát nhân, luôn có cách tìm ra bạn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu chuyện trong phần 2 của phim "Kẻ đeo bám" xoay quanh ai? Trong phần 2 của phim "Kẻ đeo bám", câu chuyện xoay quanh nhân vật Người Đeo Bám và những hành động lụi tàn của anh ta. Nhân vật chính trong phần 2 của phim "Kẻ đeo bám" là ai? Trong phần 2 của phim "Kẻ đeo bám", nhân vật chính là Nhà Truyền Giáo, một cảnh sát đang tìm cách truy lùng và bắt giữ Người Đeo Bám. Phần 2 của phim "Kẻ đeo bám" được công chiếu vào năm nào? Phần 2 của phim "Kẻ đeo bám" được công chiếu vào năm 2016.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang