Xem phim BoJack Horseman (Phần 1)

BoJack Horseman (Phần 1)

Thể Loại:Hoạt HìnhHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Will Arnett Aaron Paul Amy Sedaris Alison Brie Paul F. Tompkins Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Hãy gặp chú ngựa đóng sitcom được yêu thích nhất của những năm 1990, ở 20 năm sau. Anh là kẻ thô lỗ có trái tim, không hẳn là vàng, nhưng là gì đó giống vàng. Đồng chăng?
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

BoJack Horseman là một bộ phim hoạt hình nổi tiếng của nước nào? BoJack Horseman là một bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ. BoJack Horseman đang câu chuyện về nhân vật chính có tên là gì? Nhân vật chính trong BoJack Horseman có tên là BoJack Horseman. BoJack Horseman có bao nhiêu phần? BoJack Horseman hiện có tổng cộng 6 phần. Ai là người sáng tạo và đồng sáng tạo BoJack Horseman? BoJack Horseman được tạo ra bởi Raphael Bob-Waksberg và được đồng sáng tạo bởi Lisa Hanawalt.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang