Xem phim Cảnh Sát Bạch Cầu

Cảnh Sát Bạch Cầu

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngHài HướcPhiêu LưuGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2001 Đạo Diễn:Bobby FarrellyPeter Farrelly Diễn Viên Chính :Chris RockLaurence FishburneDavid Hyde PierceBrandy NorwoodBill Murray Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Một cảnh sát bạch cầu, với sự trợ giúp của một viên thuốc cảm, phải ngăn chặn một loại virus chết người đang hủy hoại con người mà họ đang sống, Frank.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim 《Cảnh Sát Bạch Cầu》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Triệu Vy. Câu chuyện trong phim 《Cảnh Sát Bạch Cầu》 diễn ra ở đâu? Câu chuyện trong phim diễn ra ở thành phố Hong Kong. Người đạo diễn phim 《Cảnh Sát Bạch Cầu》 là ai? Người đạo diễn phim là Trương Nghệ Mưu. Phim 《Cảnh Sát Bạch Cầu》 được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2004. Thể loại phim 《Cảnh Sát Bạch Cầu》 là gì? Phim thuộc thể loại hành động, hài hước.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang