Xem phim Dự án Mc2 (Phần 3)

Dự án Mc2 (Phần 3)

Thể Loại:Phim BộPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Mika Abdalla Genneya Walton Victoria Vida Ysa Penarejo Belle Shouse Alyssa Lynch Danica McKellar Maddie Phillips Sarah Desjardins Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Dì của McKeyla trao cho các cô nàng điệp viên một nhiệm vụ hoàn toàn mới, nhưng đầu tiên, họ phải biết được một đồng minh đáng tin cậy có làm trái mệnh lệnh hay không.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phần 3 của Dự án Mc2, nhân vật chính là ai? Trong phần 3 của Dự án Mc2, nhân vật chính là Tony Stark/Iron Man. Nguyên nhân tạo ra Dự án Mc2 là gì? Nguyên nhân tạo ra Dự án Mc2 là để xây dựng một đội siêu anh hùng mạnh mẽ để chống lại các mối đe dọa tới Trái Đất. Trong Dự án Mc2 (Phần 3), ai là kẻ phản diện chính? Trong Dự án Mc2 (Phần 3), kẻ phản diện chính là Thanos. Không gian hành tinh nào được khám phá trong phim? Trong phim, không gian hành tinh Titan được khám phá. Nhân vật nào chết trong phần 3 của Dự án Mc2? Trong phần 3 của Dự án Mc2, nhân vật chết là Peter Parker/Spider-Man.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang