Xem phim Nữ sát thủ Colombiana

Nữ sát thủ Colombiana

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Pháp Năm:2011 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Zoe SaldañaJordi MolláLennie James Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau khi chứng kiến băng đảng ở Bogota sát hại cha mẹ, Cataleya Restrepo rèn luyện để trở thành một sát thủ tàn bạo, quyết tâm săn lùng những kẻ sát nhân.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nữ chính trong phim "Nữ sát thủ Colombiana" là gì? Tên diễn viên nữ chính trong phim "Nữ sát thủ Colombiana" là Zoe Saldana. Cốt truyện của phim "Nữ sát thủ Colombiana" xoay quanh nhân vật chính là ai? Trong phim, nhân vật chính là Cataleya Restrepo, một cô gái trẻ tìm kiếm trả thù cho cái chết của gia đình. Phim "Nữ sát thủ Colombiana" được phát hành vào năm nào? Phim "Nữ sát thủ Colombiana" được phát hành vào năm 2011. Địa điểm quay phim "Nữ sát thủ Colombiana" là ở đâu? Phần lớn các cảnh quay trong phim "Nữ sát thủ Colombiana" được thực hiện tại thành phố Chicago, Illinois, Hoa Kỳ. Phim "Nữ sát thủ Colombiana" thuộc thể loại gì? Phim "Nữ sát thủ Colombiana" thuộc thể loại hành động, tội phạm, và ly kỳ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang